Nổi bật giữa hơn 200 thương hiệu sữa tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 3 tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 31/5 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. VitaDairy thu hút người tiêu dùng và nhiều đối tác trong và ngoài nước bằng những dòng sản phẩm nổi bật – Ứng dụng sữa non trong các sản phẩm dinh dưỡng với hiệu quả tăng cường miễn dịch, tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não…
VitaDairy tại Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và Sản phẩm Sữa tại Hà Nội
“Là một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam. VitaDairy chúng tôi kỳ vọng mang lại hệ miễn dịch khỏe cho người Việt, đặc biệt là thế hệ tương lai của đất nước có nền tảng miễn dịch tốt nhất để phát triển toàn diện bằng cách chia sẻ những thành tựu khoa học – ứng dụng sữa non ColosIgG 24h , nhập khẩu độc quyền từ Mỹ, giúp tăng cường miễn dịch trong các sản phẩm dinh dưỡng trong triển lãm lần này”, Ông Văn Thành Tâm, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc, Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam cho biết.
Ông Văn Thành Tâm, Giám đốc Kinh doanh toàn quốc VitaDairy
Với mục tiêu mang lại hệ miễn dịch khỏe cho thế hệ tương lai của đất nước cũng như mang những tinh túy từ thế giới đến với Việt Nam, năm 2019 VitaDairy đã thành công trong thương vụ hàng trăm triệu đô để độc quyền nguồn nguyên liệu Sữa non ColosIgG 24h cùng tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu để tiên phong ứng dụng sữa non 24h vào sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em tại thị trường Việt Nam. Đây cũng chính là lợi thế hàng đầu giúp VitaDairy nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ người tiêu dùng, từ đó tăng trưởng nhanh chóng và mạnh mẽ.
Mới đây, Theo bảng xếp hạng về Thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (Doanh thu kênh truyền thống) được Nielsen IQ 2021 công bố cho thấy, VitaDairy hiện chiếm 8,1% giữ vị trí một trong 3 Công ty sữa bột Trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk, các sản phẩm của VitaDairy được khách hàng đón nhận và tin tưởng lựa chọn làm sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình.
Với người lớn tuổi, VitaDairy ghi dấu ấn với người tiêu dùng bằng sản phẩm sữa đặc trị về Tim mạch, Gan, thận và Tiểu đường được dày công nghiên cứu từ sự thấu hiểu nhu cầu và thể trạng của những bệnh nhân suy kiệt do thiếu sức khỏe trường diễn, giúp bệnh nhân sớm phục hồi sức khỏe, đây là nhóm sản phẩm mang lại cho VitaDairy chỗ đứng nhất định trên thị trường.
Không chỉ thành công trong nghiên cứu ứng dụng sản phẩm cho người lớn, VitaDairy cũng đang khá nổi bật với dòng sản phẩm ColosBaby dòng sản phẩm tiên phong và hiện đang dẫn đầu trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch, được bổ sung sữa non ColosIgG 24h và được chứng nhận lâm sàng được nhiều bà mẹ tâm đắc lựa chọn và được lan tỏa bởi hiệu quả vô địch miễn dịch.
Cuối năm 2021, VitaDairy cũng ra mắt sản phẩm Colos Gain – ngoài lợi ích tăng cân vượt trội còn được bổ sung thêm sữa non giúp trẻ tăng cường miễn dịch- phần mà VitaDairy đang tiên phong và dẫn đầu thị trường hiện nay, sản phẩm từ đó giúp tăng cân bền vững và phát triển vượt trội. Sản phẩm này giúp VitaDairy trở thành người làm mới phân khúc sữa tăng cân tại Việt Nam.
Tham gia trong triển lãm, VitaDairy còn giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm:
Nhóm Miễn dịch: gồm các sản phẩm ColosBaby, Colos Opti, Colos Gain
Nhóm tăng cân: Gồm các sản phẩm: Oggi, Calokid
Nhóm đặc trị : CaloSure, Forhepta, Nepro
Các Doanh nghiệp cung ứng nguyên liệu ngành sữa tìm hiểu sản phẩm của VitaDairy
VitaDairy tham gia triển lãm với nhiều sản phẩm trẻ em và người lớn
ColosBaby sản phẩm ứng dụng Sữa non ColosIgG 24h được nhiều mẹ tin dùng
Sản phẩm mới Colos Opti của VitaDairy được nhiều khách hàng quan tâm
Các sản phẩm ứng dụng Sữa non ColosIgG 24h của VitaDairy giúp tăng cường miễn dịch thu hút sự quan tâm của khách hàng
Triển lãm sẽ được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội từ ngày 31-5 tới 4-6-2022./.
Nam Huy