Người mẫu, diễn viên Diệp Thúy An xuất sắc đăng quang ngôi vị Á Hậu 2 – Hoa hậu Việt Nam toàn Thế giới 2018

0
5609

Với tài năng bản lĩnh và nhan sắc nổi trội, người mẫu, diễn viên Diệp Thúy An vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị Á Hậu 2 trong đêm chung kết  Miss Vietnam Worldwide 2018.

Á Hậu 2 Diệp Thúy An

Người đẹp Diệp Thúy An cao 1m73, là một trong những thí sinh sỡ hữu chiều cao nổi bật cùng số đo ba vòng chuẩn 86 – 60 – 97. Diệp Thúy An ngay từ những vòng thi đầu tiên đã được BGK đánh giá là một thí sinh nổi trội của cuộc thi năm nay. Cô luôn luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng, bề dày thành tích ấn tượng, trình độ cao và bản lĩnh thương trường của phụ nữ hiện đại, mà người đẹp Thúy An còn được mọi người yêu mến bởi tinh thần muốn sẻ chia và tấm lòng giàu trắc ẩn.

Hoa hậu Việt Nam toàn Thế giới 2018 là cuộc thi nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của những người phụ nữ Việt. Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ thì tiêu chí đặc biệt của cuộc thi là đề cao lòng nhân ái của người phụ nữ VN trên toàn thế giới.

Khi được hỏi về bí quyết gì để khiến cô chinh phục được khán giả và các Ban giám khảo, Thúy An chia sẻ: “Ngoài việc kết hợp tinh tế trang phục, phụ kiện, thần thái là điều quan trọng nhất để tạo nên phong cách của mỗi người. Nếu không thực sự có khí chất, mọi trang phục dù đắt tới mấy khoác lên người cũng khó có thể tạo nên gu riêng.Tham gia cuộc thi An sẽ tập trung 100% năng lượng của mình để luôn giữ phong thái tốt nhất cho đến cuối cuộc thi”.

Có thể thấy, rõ ràng chiến thắng của nàng doanh nhân tài ba, xinh đẹp này đã quá thuyết phục. Mong cho những dự định sắp tới của Á hậu 2 Thúy An sẽ luôn thành công hơn nữa.

Phạm Thanh Hùng