Chỉ sau 3 ngày khởi chiếu, “Thử thách thần chết – 49 ngày cuối cùng” gây bão phòng vé Việt Nam với hơn 150.000 lượt khách

0
643

Chỉ trong 3 ngày đầu tiên ra rạp, “Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng” đã mang lại những con số vô cùng ấn tượng tại phòng vé Việt Nam. Hòa vào hiệu ứng mạnh mẽ từ quốc tế, bộ phim đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng điện ảnh thế giới và hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của các bộ phim Hollywood.

Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng khởi chiếu các suất chiếu sớm từ tối 9.8. Như vậy, chỉ sau 3 ngày ra mắt, đã có hơn 150.000 lượt khán giả cả nước ra rạp đồng hành với bộ ba sứ giả địa ngục, mang về doanh thu hơn 10 tỷ đồng cho các phòng vé. Nếu Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử) là bộ phim Hàn Quốc ăn khách nhất tại Việt Nam trong thời gian qua thì trong tháng 8 này “Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng” sẽ là đối thủ nặng ký đang nhen nhóm vươn lên ngôi vị đầu bảng.

 

Dàn sao thực lực, nội dung hấp dẫn, kỹ xảo được chi mạnh tay – Thử Thách Thần Chết gần như là một bộ phim hoàn hảo khi so với điện ảnh quốc tế.

Sự thành công của bom tấn Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng tại Việt Nam là điều dễ hiểu khi tiếng vang của phần 1 Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới vô cùng thuyết phục. Khán giả Việt đã hoàn toàn khuất phục trước khung cảnh tráng lệ nơi địa ngục xứ kim chi, cũng như câu chuyện về tình mẫu tử cảm động. Vì vậy, hầu như tất cả những ai đã xem phần 1 đều háo hức đón xem tiếp phần 2 của loạt phim này.

Bên cạnh hiệu ứng mạnh mẽ từ phần đầu tiên, dàn sao hạng A của Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng đều có một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ tại Việt Nam. Điển hình phải nhắc đến diễn viên gạo cội Ma Dong Seok, hay nam tài tử Ju Ji-hoon, Ha Jung-woo, Lee Jung-Jae. Thậm chí chỉ riêng vai phụ như anh lính trầm cảm do Do Kyung-soo (E.X.O) thủ vai đã có lượng fan KPOP hùng hậu ra rạp ủng hộ. Ngoài ra, nội dung và cốt truyện của Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng chính là điều làm khán giả say mê đến tận những phút cuối cùng. Những giá trị nhân văn và thông điệp gửi kèm trong đó khiến người xem phải suy nghĩ rất nhiều. Khác với dòng phim Holywood Âu Mỹ với những cảnh quay hoành tráng, nhưng coi cho đã mắt rồi thôi, Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng thấm đẫm màu sắc Á Đông và triết lý của nhà Phật, khiến cho người xem cảm thấy quen thuộc nhưng cũng đọng lại nhiều suy tư, khắc khoải.

Dàn sao “hút khách”

Và câu chuyện về tiền kiếp của bộ ba vệ thần là một trong những điểm thu hút của phần 2

Cùng nhìn lại những con số ấn tượng mà bộ phim bom tấn này đã lập được tại sân nhà

Công chiếu chính thức vào ngày 1/8, THỬ THÁCH THẦN CHẾT: 49 ngày cuối cùng đã ẵm ngay cho mình nhiều con số kỷ lục nhất từ trước đến nay. Tính đến ngày 13 tháng 8, theo Hội đồng phim Hàn Quốc vào lúc 8 giờ 20 phút tối, bom tấn điện ảnh THỬ THÁCH THẦN CHẾT 2 đã thu hút hơn 9.600.000 khán giả đến rạp xem phim và bộ phim chỉ mất 11 ngày để vượt qua 9 triệu lượt khán giả, phá vỡ kỷ lục được thiết lập bởi Đại thủy chiến (2014). Và các chuyên gia trong ngành tin chắc rằng bộ phim sẽ vượt mốc 10 triệu khán giả vào cuối ngày 13/08. Với khởi đầu mạnh mẽ và quyết liệt, phần 2 đã và đang từng bước tiến gần hơn với đích đến 20 triệu lượt xem chỉ riêng tại Hàn Quốc. Serie bom tấn châu Á đã định hình, nhà sản xuất xác nhận đã sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt phần 3 và 4.

Thử Thách Thần Chết – 49 Ngày Cuối Cùng đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Phạm Thanh Hùng