Ông chủ Allunee: “Việt Nam không có doanh nghiệp nào lớn cả”

0
1923

Ông Từ Anh Tuấn, Giám đốc kinh doanh Công ty CP BĐS Phượng Hoàng cho biết: “Tôi chọn Allunee làm đối tác kinh doanh của mình vì sự đảm bảo an toàn, thông minh và ứng dụng đặc biệt mà các trang TMĐT khác không có được. Hiện công ty chúng tôi đang bán nhiều sản phẩm bất động sản và đây là kênh rất tuyệt để hợp tác lâu dài.”

Viết tiếp chặng đường cung cấp đến người dùng những ứng dụng thông minh, tiện lợi, áp dụng trong lĩnh vực TMĐT, Allunee.com sẽ giới thiệu một số ứng dụng mới có nhiều đặc điểm ưu việt như ứng dụng Yopay (Ví thanh toán online và offline), ứng dụng YoGo (Vận chuyển), ứng dụng YoBox (Nhắn tin, gọi điện miễn phí) đến khách hàng.

Theo đó, khách hàng có thể tìm kiếm, mua bán tất cả các sản phẩm trên toàn cầu, thanh toán online kết nối với ngân hàng trong nước, thậm chí mua thẻ cào; cung cấp phần mềm chia sẻ xe nhàn rỗi; thiết lập xây dựng mạng xã hội online; các trang tin chuyên đề đang thu hút sự quan tâm của công chúng về tài chính, bất động sản, công nghệ, giải trí tổng hợp… trong nước và quốc tế song song với việc giới thiệu các nội dung liên quan đến làng nghề.

Ông Nguyễn Hữu Tiến – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Allunee cho biết: “Chúng tôi sẽ phát triển những ứng dụng và đồng bộ nó trên cả Android và IOS để cho người dùng có thể tải về sử dụng. Trong tháng này, chúng tôi chính thức được ngân hàng nhà nước cấp giấy phép trở thành cổng thanh toán trung gian. Trong tương lai sẽ hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp luân chuyển được tiền tệ với nhiều tiện ích, ứng dụng và kết nối trên cổng thanh toán Yopay.”

Ưu điểm của ví điện tử YoPay và YoGo là chúng ta sẽ có thể thanh toán rất dễ dàng và là chúng ta có thể tự mình kinh doanh trên Yogo với thời gian được rút ngắn xuống, không phải qua một đơn vị trung gian nào cả. Yogo giúp tìm kiếm được khách hàng nhiều hơn, nó tạo ra một cộng đồng lớn mạnh về logistic.

Điều ấy cho phép Allunee tuy không có chiếc xe nào nhưng lại có rất nhiều xe, sẽ không có cái sàn nào nhưng lại có rất nhiều sàn, không có dự án bất động sản nào nhưng lại quản trị nhiều dự án bất động sản. Không có ai làm được điều ấy, ấy chính là ưu thế của Allunee.

“Khi sử dụng YoPay rồi thì tất cả các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống đều có thể sử dụng ứng dụng Yopay. Đưa hệ sinh thái của Allunee vào trái tim vào cộng đồng nhanh nhất vì chúng tôi đặt lợi ích cộng đồng và giá trị cộng đồng lên hàng đầu. Giành lấy thị phần, chiếm lấy thị trường và chúng tôi tự tin rằng sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư chiến lược, những cổ đông và những ngân hàng lớn sẽ đầu tư vào chúng tôi lại càng phát triển mạnh hơn và càng quay trở lại để phục vụ cộng đồng.”, ông Tiến chia sẻ thêm.

Kéo theo đó khi kích hoạt đồng tiền kĩ thuật số công nghệ hóa kết hợp dựa trên nền tảng VNC trong tương lai nó sẽ trở thành phương thức thanh toán linh hoạt và thông minh.

Đây là trang bán hàng trực tuyến trên cốt lõi xây dựng hệ thống tiêu thụ hàng hóa thuộc mọi ngành nghề của đối tác trong và ngoài nước, đặc biệt hướng khách hàng quan tâm đến sản phẩm làng nghề truyền thống Việt Nam.

Định hướng của Allunee theo đó là trở thành sàn giao dịch thương mại điện tử với mong muốn cổ vũ và tạo xu hướng sử dụng ủng hộ nhãn hiệu, sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt. Mục tiêu được đặt ra là trong một vài năm tới, sàn thương mại điện tử này sẽ được biết đến như là một trong các tổ chức có uy tín và dịch vụ tốt tại Việt Nam để mua đúng hàng Việt Nam.

Để trở thành đại lý cấp 1 của Allunee, ứng dụng của hệ sinh thái Allunee sẽ phải theo một quy trình có kiểm duyệt.

Nếu là doanh nghiệp thì có thể mở mục doanh nghiệp, đại lý thì có thể mở đại lý. Có thể đưa những thông tin sản phẩm lên và từ đó phát triển trên toàn quốc. Các doanh nghiệp hay đại lý có thể chỉnh sửa sản phẩm của mình sao cho đẹp nhất, tiện lợi nhất. Nếu chỗ nào thấy chưa được hoặc chưa phù hợp sẽ có một bộ phận chăm sóc gọi điện, gửi email cho đại lý có thể chỉnh sửa, cập nhật thông tin nhanh nhất có được gian hàng tốt và tiếp cận nhiều khách hàng trên đó.

Điều đặc biệt là sau khi đã đăng lên xong bạn có thể chia sẻ đường link, thông tin đó cho bất kỳ phương tiện mạng xã hội khác như Facebook, zalo, Skype. Việc chia sẻ thông tin này còn có phí chia sẻ dành cho đại lý trên mỗi lượt chia sẻ như vậy.

Khi được hỏi về việc tại sao chọn doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì ông Tiến trả lời rằng, chúng tôi chưa thấy doanh nghiệp nào có thể gọi là lớn ở Việt Nam cả. Hơn nữa, doanh nghiệp tại Việt Nam hay mang tính chất gia đình là chính, đây cũng là điều mà tôi trăn trở, chính vì vậy khi phát triển Allunee tôi muốn phân bổ hết ra cộng đồng. Bản thân của tôi chỉ có 8,3% cổ phần Allunee, chúng tôi cho đi là để lấy về trí tuệ và nguồn nhân lực để xây dựng công ty trở thành tập đoàn không mang tính cá nhân”, ông Tiến nói.

 

Tiến sĩ Mỹ học Thế Hùng cũng góp ý rằng: “Trong nguyên lý làm giàu thì kinh doanh vàng, kẹo cao su hay mì tôm là giàu nhanh hơn. Vượng Vin đi lên bằng mì tôm đấy! Đó chính là nguyên lý số lượng, biết mình là ai trong binh pháp Tôn Tử cũng đã nói, biết mình đang chơi với ai rất quan trọng. Người nào đầu gối có nhiều sẹo người đó mới thành công, phải biết mình biết người. Doanh nghiệp Việt Nam hầu như 70-80% bị chết, chết do không biết lượng sức mình. Tôi cho rằng anh Tiến rất biết thời cuộc, đi từ nhỏ đi lên, từ đó mới rút nhiều kinh nghiệm và phát triển.”

Allunee đang đi nhũng bước mạnh vào trong xu thế phân khúc hiện đại, hòa vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tạo ra sự khác biệt ấn tượng khi kết hợp công nghệ Banking và GPS. Sự ra đời của kết nối đa dạng, theo dõi sản phẩm thường xuyên, biết được nhu cầu khách hàng, cả người bán và người mua đều có thể tiếp xúc trực quan qua YoBox, thanh toán an toàn qua ví điện tử YoBay và giao nhận hàng chính xác qua YoGo. Allunee với 5 điểm nhấn Slogan của mình là tôn trọng, tin cậy, an toàn, chia sẻ và kết nối. Và điểm đặc biệt hơn là nhân văn, Allunee hứa hẹn sẽ là đơn vị tiên phong trong đề án Hệ sinh thái online và offline Allunee thành công, chiếm lĩnh được niềm tin và thị phần nếu công ty hành động đúng theo khẩu hiệu và những gì cam kết.

Thanh Hùng